เน็คซ์ แคปปิตอล ร่วมกับ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (Yamaha Riding Academy หรือ YRA) จัดการฝึกอบรม “หลักสูตรการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยให้กับพนักงานเน็คซ์ แคปปิตอล” เพื่อสร้างทักษะการขับขี่ที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก YRA มาบรรยายและสอนเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

การฝึกอบรมนี้ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 3 รุ่น โดยรุ่นแรกมีการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยพนักงานของเน็คซ์ แคปปิตอลได้เรียนรู้ทักษะการขับขี่ที่เป็นประโยชน์และถูกต้องจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก YRA การอบรมประกอบด้วยการบรรยายทางทฤษฎีและการฝึกซ้อมขับขี่จริงในสนามฝึกซ้อม

ในหลักสูตรนี้ พนักงานได้ฝึกทักษะการขับขี่ในสภาพเส้นทางต่าง ๆ เช่น การบังคับรถ การเข้าโค้ง การชะลอ และการเบรกอย่างถูกวิธี รวมถึงการจำลองสถานการณ์ต่าง ๆ บนท้องถนน เช่น เส้นทางลาดชัน และทางโค้งอันตราย เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นบนท้องถนน การฝึกอบรมนี้มีเป้าหมายเพื่อลดการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นกับบุคลากร และเป็นส่วนหนึ่งในการลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์

พนักงานที่เข้าร่วมการอบรมทุกคนจะได้รับประกาศณียบัตรรับรองการขับขี่ปลอดภัยจากสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) เพื่อเป็นการยืนยันความรู้และทักษะที่ได้รับในการขับขี่อย่างปลอดภัย

เน็คซ์ แคปปิตอลมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความรู้และทักษะในการขับขี่ปลอดภัยให้กับพนักงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ปลอดภัยและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเน็คซ์ แคปปิตอล โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเรา

เกี่ยวกับเน็คซ์ แคปปิตอล: เน็คซ์ แคปปิตอลเป็นบริษัทบริการทางการเงินชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย มุ่งมั่นสู่การนวัตกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า เรามอบโซลูชั่นทางการเงินที่ยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

การฝึกอบรมนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความปลอดภัยในการขับขี่รถจักรยานยนต์ของพนักงานเน็คซ์ แคปปิตอล ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจในเน็คซ์ แคปปิตอลอย่างต่อเนื่อง