17 สิงหาคม 2567 ในวาระครบรอบ 20 ปีของการก่อตั้ง บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เรามุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของประเทศไทย ตลอดสองทศวรรษที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการบริการที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านั้น เรายังให้ความสำคัญกับการขยายขอบเขตการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ​

เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีนี้ บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีทำบุญเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่บริษัทและพนักงานทุกคน และเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในบริการของเรา ขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจที่คอยสนับสนุนและร่วมมือกันอย่างดีมาโดยตลอด และขอบคุณพนักงานทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จนี้มาอย่างยาวนาน​

เน็คซ์ แคปปิตอล มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการเติบโตอย่างยั่งยืน ไม่เพียงแต่ในด้านธุรกิจ แต่ยังคำนึงถึงการพัฒนาในทุกมิติของการดำเนินงาน เราตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวทาง ESG (Environmental, Social, and Governance) ที่ครอบคลุมถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม การรับผิดชอบต่อสังคม และการบริหารงานด้วยธรรมาภิบาลที่ดี เราเชื่อว่าการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมจะนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในระยะยาว ซึ่งเราจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้การเติบโตของเรานำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน และสร้างประโยชน์ร่วมกันสำหรับทุกภาคส่วนในสังคมไทย